“สุภัทรา บาย เดอะ ซี ”

“สุภัทรา บาย เดอะ ซี ” ร้านอาหารที่มีความอร่อยและเน้นเมนูอาหารซีฟู้ดเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทานอาหารทะเล

“สุภัทรา บาย เดอะ ซี ”ร้านอาหารชื่อดังของหัวหินบริเวณใกล้กับวัดเขาตะเกียบที่เหมาะแก่การไปรับประทาน

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะกับแอดมินคนเก่าคนดีคนเดิมที่จะมาพาเพื่อนๆไปกินของอร่อยๆในวันนี้นะคะ Admin ก็มีร้านอาหารมาแนะนำเพื่อนๆนะคะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานอาหารทะเลนะคะรวมไปถึงซีฟู้ดต่างๆนะคะจะต้องชื่นชอบกับร้านอาหารที่ Adminเลือกนำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้แน่นอนเลยทีเดียวค่ะกับร้านอาหารร้านนี้เลยค่ะ

บอกเลยนะคะว่าร้านอาหารร้านนี้นะคะเป็นร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆในหัวหินนะคะเพราะว่าเป็นร้านอาหารที่อยู่ใกล้ๆกับวัดเขาตะเกียบนั่นเองนะคะ

ซึ่งเพื่อนๆที่มาทำบุญที่วัดแห่งนี้หรือว่าถ้าใครที่ได้แวะเวียนมาเที่ยวบริเวณนี้นะคะก็ห้ามพลาดในการแวะมาลองรับประทานอาหารกันที่ร้านนี้เลยนะคะ

เพราะว่าเขามีเส้นทางที่สามารถเดินจากบริเวณชายหาดไปยังหน้าร้านได้นะคะรวมไปถึงยังสามารถเดินทางขึ้นวัดไปได้เลยอีกด้วยนะคะซึ่งแอดมินบอกเลยนะคะว่าร้านนี้นะคะ

ทำให้ได้รับความนิยมมากๆยิ่งถ้าใครที่ชื่นชอบการทานอาหารทะเลรวม ไปถึงชื่นชอบการทานเมนูซีฟู้ดต่างๆ นะคะ ร้านนี้นะคะ เขาก็มีวัตถุดิบที่เรียกได้ว่ามีความสดใหม่มากๆ

เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทานอาหารทะเลมากๆเลยทีเดียวค่ะและที่สำคัญเลยนะคะถ้าใครที่ชื่นชอบการทานอาหารไทยท่าต่างๆนะคะ Admin ขอบอกเลยว่าร้านนี้นะคะ

ตอบโจทย์มากๆที่จะทำให้เพื่อนๆฟินสุดๆไปเลยทีเดียวค่ะ Admin ก็ขอแนะนำเลยนะคะถ้าใครที่ชื่นชอบบรรยากาศบริเวณริมทะเลกับร้านอาหารรสชาติอร่อยๆเด็ดนะคะร้านนี้ก็เหมาะมากๆเลยทีเดียวค่ะ

ลิ้มรสชาติเมนูซีฟู้ดที่มีความอร่อยหวานวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ทุกวัน

ต้องบอกเลยนะคะว่าถ้าใครที่ชื่นชอบการทานอาหารทะเลแล้วนะคะพลาดไม่ได้เลยนะคะกับร้านอาหารที่ Admin เลือกที่จะทำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้นะคะกับร้านนี้เลยค่ะ

ถึงร้านนี้นะคะก็เป็นร้านชื่อดังเลยนะคะเพราะว่าเป็นบริเวณร้านอาหารที่เพื่อนๆสามารถเดินจากบริเวณหน้าชายหาดนะคะไปจนถึงทางขึ้นของวัดได้เลยทีเดียวนะคะ

เพราะฉะนั้นนะคะถ้าใครที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวที่หัวหินแล้วอยากจะมาทำบุญที่วัดแห่งนี้นะคะเพื่อนๆก็สามารถเดินทางมาได้นั่นเองนะคะและที่สำคัญเลยนะคะ

ยังสามารถแวะรับประทานอาหารอร่อยๆ กันได้ที่ร้านอาหารแห่ง นี้นั่นเองนะคะนอกจากจะมี รสชาติอร่อยมากๆ แล้วนะคะก็ยังมีบรรยากาศดีงามมากๆนะคะ

เพราะว่าเป็นร้านอาหารติดชายทะเลนะคะเพื่อนๆจะได้รับลมชมวิวทะเลกันอย่างจุใจแน่นอนเลยทีเดียวค่ะถ้าใครที่อยากจะมาทานอาหารซีฟู้ดอร่อยๆเด็ดนะคะก็ขอบอกเลยว่าร้านนี้เหมาะมากๆค่ะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

sagame66

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เซรั่มลดสิว